22 February 2019

GC ประกาศผลการดำเนินงาน ปี 2561 กำไรสุทธิ 40,069 ล้านบาท สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ในงาน Analyst Meeting และ Media Meeting ครั้งที่ 1 /2562

คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC คุณดวงกมล เศรษฐธนัง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบัญชี และคุณสาโรจน์ พุทธธรรมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและพาณิชยกิจ ร่วมแถลงผลการดำเนินงานในกิจกรรม Analyst Meeting ครั้งที่ 1/2562 พร้อมการบรรยายพิเศษในหัวข้อ Customer Solution Concept โดย คุณกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ผู้จัดการฝ่าย หน่วยงานพัฒนาตลาดกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย ในช่วงเช้า โดย GC ประกาศผลการดำเนินงานประจำปี 2561 กำไรสุทธิที่ 40,069 ล้านบาท สูงที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ ด้วยปริมาณการขายที่เพิ่มมากขึ้น ประสิทธิภาพการผลิต กำไรจากธุรกิจใหม่ๆ ที่ร่วมลงทุนจากการปรับโครงสร้างธุรกิจ ในปีก่อนหน้าและ Project Max ทำได้ตามเป้าหมาย จำนวน 10,800 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าโครงการลงทุนขนาดใหญ่ในพื้นที่ EEC มุ่งขับเคลื่อนการดำเนินงานผ่านโครงการ Circular Economy

ในช่วงบ่าย คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ CEO พร้อมด้วยคุณปฏิภาณ สุคนธมาน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย และคุณดวงกมล เศรษฐธนัง ร่วมการแถลงข่าวผลประกอบการของ GC ในปี 2561 ในงาน Media Meeting เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ Customer Solution Center หรือ CSC